Đi sâu vào thế giới của các chuyên gia về da!
Các yêu cầu về mỹ phẩm chất lượng cao không ngừng tăng lên. Trọng tâm là chăm sóc da cá nhân với kết quả có thể nhìn thấy càng sớm càng tốt và khả năng dung nạp tối đa. Các sản phẩm của thương hiệu Dr. RIMPLER là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên và dược liệu, do đó mang lại thành công nhanh chóng trong việc chăm sóc da.
sự đổi mới
dr RIMPLER phát triển các phương pháp điều trị sáng tạo, hiện đại và theo xu hướng cùng các chuyên gia.
Bảo vệ
dr RIMPLER sản xuất được chứng nhận GMP với các cơ sở sản xuất hiện đại nhất trong môi trường phòng sạch.
phẩm chất
Các sản phẩm từ Dr. RIMPLER hứa hẹn chất lượng cao và kiểm soát chất lượng liên tục bởi những người kiểm tra độc lập.
tham mưu
Niềm tin, con người và năng lực là một trong những yếu tố thành công quan trọng của công ty.
Dr. Christian Rimpler, Patrick Rimpler và nhóm của họ, bao gồm các nhân viên các chuyên gia khoa học và các chuyên gia hóa sinh thẩm mỹ , đã làm việc với các trường đại học nổi tiếng ở Đức trong nhiều năm. Mục đích của sự hợp tác khoa học này là để điều hòa phương thức hoạt động của các chất tự nhiên đậm đặc với khả năng dung nạp tối đa. Sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra kỹ lưỡng và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế của quy định về mỹ phẩm. Trên hơn 1.800 m² không gian phát triển, sản xuất và phòng thí nghiệm, có các máy móc và hệ thống hiện đại để sản xuất mỹ phẩm sáng tạo và tinh vi của chúng tôi.
Câu chuyện của một thương hiệu!
Ban đầu, đó là một ý tưởng biến Anita Rimpler trở thành một nhà thẩm mỹ. Nhưng sau đó nó đã trở thành một tầm nhìn vẫn còn được sống với niềm đam mê cho đến ngày nay - bởi gia đình và các nhân viên. Có rất nhiều công ty mỹ phẩm hùng mạnh, nhưng hiếm có công ty nào có tâm như vậy. Được nhiều khách hàng gọi là "gia đình mỹ phẩm”, chính sợi dây liên kết gia đình này là nguyên nhân tạo nên thành công của Dr. RIMPLER.
Việc thành lập trường Cao đẳng Mỹ phẩm Hannover vào năm 1974 với tư cách là một trường dạy nghề về mỹ phẩm là nguồn gốc của các hoạt động mỹ phẩm từ ngôi nhà của Dr. RIMPLER. Thương hiệu được thành lập vào năm 1987 bởi Giáo sư Tiến sĩ. Manfred Rimpler cùng với vợ là Anita Rimpler thành lập và không ngừng mở rộng trong những năm sau đó. Sau giai đoạn xây dựng đầu tiên, tòa nhà công ty mới với cơ sở sản xuất tại vùng Hanover được đưa vào hoạt động vào năm 1992.
Việc sản xuất mỹ phẩm cao cấp của Dr. RIMPLER luôn không ngừng tăng lên. Công ty đang phát triển tốt cả trong và ngoài nước dưới sự quản lý tận tình của TS. Christian Rimpler và con trai Patrick Rimpler cũng như những nhân viên có động lực của họ tiếp tục đi trên con đường thành công. Các sản phẩm của Dr.Rimpler đã có mặt ở gần 40 quốc gia trong đó có Việt Nam. Các tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng để đảm bảo điều trị thành công và nhanh chóng.
Isabelle Lancray là thương hiệu mỹ phẩm chọn lọc và độc quyền, được tạo ra bởi Madame Lancray, có mặt trên thị trường mỹ phẩm chuyên nghiệp toàn cầu trong 70 năm. Hơn nửa thế kỷ truyền thống và kinh nghiệm của Pháp kết hợp với hiện đại, đảm bảo tính độc đáo và duy nhất của sản phẩm. ISABELLE LANCRAY là một thế giới của vẻ đẹp sang trọng, nơi mỗi sản phẩm được tạo ra từ những thành phần hoạt tính sinh thái tinh khiết nhất. Kinh nghiệm dày dặn, tính độc đáo của sản phẩm, hiệu quả của phương pháp điều trị và phương pháp tiếp cận làm đẹp cá nhân, khoa học và có ý thức là những ưu tiên của thương hiệu. Lancray mang đến cho người phụ nữ những gì cô ấy hằng mơ ước, tuổi trẻ, vẻ đẹp và sự hấp dẫn, đưa cô ấy vào thế giới của sự chăm sóc gợi cảm.
Paris vào đầu thế kỷ 20 được đánh dấu bởi thời kỳ khó khăn của Chiến tranh thế giới thứ nhất. Sự kết thúc của Belle Époque, ở Paris nơi là trung tâm của Châu Âu. Nhưng đó cũng là khoảng thời gian hấp dẫn có nghĩa là chiến đấu với tinh thần, sự tự do và niềm vui cuộc sống của người Paris. Những chiếc xe ngựa, những người phụ nữ đội mũ thanh lịch, phong cách Paris, nhưng cũng có những đoàn tàu của những người lính diễu hành qua các con phố trên đường đến một cuộc chiến bất trắc, đánh dấu năm sinh: Rosine Gacier, sau này được gọi là Madame Isabelle Lancray, trùng với đầu Thế chiến thứ nhất.
Madame Isabelle Lancray, người sáng lập Isabelle Lancray Paris, đã đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da chuyên nghiệp hiện đại ở Paris thời hậu chiến. Với niềm đam mê chăm sóc sắc đẹp và sự tự tin táo bạo, thanh lịch như một nữ doanh nhân giữa thế kỷ 20, bà đã khiến tên tuổi của mình trở nên bất tử trong thế giới mỹ phẩm.
Bà bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với tư cách là một nhà báo từ Paris-Match. Làm việc trên tạp chí này cho phép bà tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng trong thế giới thời trang và làm đẹp. Năm 1951, Madame mở một cơ sở sản xuất nhỏ ở Caurbevoie. Cùng với các dược sĩ, bà tích cực nghiên cứu các sản phẩm mới, cải tiến công thức và tìm kiếm các thành phần hoạt tính mới
Năm 1953, tại khu vực nổi tiếng của Paris, Madame Lancray mở thẩm mỹ viện đầu tiên của mình với mỹ phẩm chuyên nghiệp, nơi trở thành trung tâm đào tạo đầu tiên cho thế hệ chuyên gia làm đẹp mới. Công việc và niềm đam mê của bà đã hình thành phương châm chính của Madame Lancray
"Mỹ phẩm thực sự là sự kết hợp của nguyên liệu chất lượng cao và phương pháp chăm sóc sáng tạo, với sự hợp tác của các chuyên gia làm đẹp có học thức."
Năm 1962, Madame Lancray trở thành chủ tịch của Hiệp hội Thẩm mỹ viện Quốc gia, và 6 năm sau, vào năm 1968, Isabelle thành lập Liên đoàn Thẩm mỹ và Mỹ phẩm Pháp đầu tiên, đặt nền móng cho các hiệp hội mỹ phẩm chuyên nghiệp ngày nay. Bà đi khắp nơi trên thế giới, phổ biến nghề làm đẹp, nâng tầm của nghề này và tầm quan trọng của mỹ phẩm chuyên nghiệp.
Isabelle Lancray qua đời tại Paris vào năm 1989 - công việc và tầm nhìn của bà vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Các sản phẩm của Lancray đã có mặt trên toàn thế giới, cũng như ở Việt Nam, trong các thẩm mỹ viện, phòng khám và spa tốt nhất ở các trung tâm.
Madame Lancray muốn đọc tên mình trên bảng quảng cáo của các đại lộ trên thế giới, được in trên các sản phẩm độc quyền của thương hiệu và ước mơ này trở thành vốn ban đầu của một công ty hoạt động trên toàn cầu. Nó kể về câu chuyện của một người phụ nữ Pháp đã đi tìm HẠNH PHÚC của mình và tìm thấy phương châm sống của mình trong đó.